Chi bộ Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý 5 năm liền đạt danh hiệu vững mạnh tiêu biểu

Vừa qua, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Quận Hai Bà Trưng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tại Hội nghị tổng kết, Chi bộ Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý tiếp tục là chi bộ được khen thưởng năm 2022 với những hoạt động hiệu quả, đi vào chiều sâu trong nghiên cứu gắn liền với thực tiễn. Như vậy với 5 năm liên tiếp 2018, 2019, 2020, 2021, 2022, Chi bộ Viện luôn đạt danh hiệu vững mạnh tiêu biểu. Là Chi bộ với 27 Đảng viên, trong đó có 20 đảng viên đang trực tiếp làm việc và công tác tại Tạp chí Việt Nam Hội nhập - Cơ quan báo chí khoa học của Viện đã luôn kịp thời triển khai các Nghị quyết , chủ trương của Đảng tới từng hoạt động nghiên cứu gắn liền với thực tiễn trong lĩnh vực nghiên cứu khá rộng và có tầm bao quát như chính sách, pháp luật và quản lý trong phát triển và hội nhập của đất nước.

Điểm mạnh của Chi bộ Viện là tính đoàn kết, thống nhất hướng tới hiệu quả thực chất, xây dựng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trở thành một trong những tổ chức khoa học công nghệ phát triển trong khối Liên hiệp Hội VN , đặc biệt là tạp chí Việt Nam Hội nhập đã và đang là một cơ quan báo chí khoa học ứng dụng được bạn đọc và các nhà khoa học , chuyên môn tin tưởng, đánh giá cao. Bằng Khen của Liên hiệp KHKTVN, Hội Nhà báo Việt Nam, của UBND các tỉnh, thành phố, ban ngành Trung Ương là minh chứng xác thực nhất về chất lượng hoạt động của Viện, của tạp chí với vai trò sứ mệnh là tổ chức khoa học công nghệ và cơ quan báo chí khoa học ứng dụng.

Trong quá trình hoạt động đó, nổi lên vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng với gần 30 Đảng viên là nhà khoa học , học giả , các nhà báo khoa học đam mê và tâm huyết , đầy tinh thần trách nhiệm luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Lê Thanh Huyền 

...
  • Tags: