Công an thành phố Hồ Chí Minh ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Chiều ngày 07/2/2024, lực lượng CSGT thành phố đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người dân về quê nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Trung tá Trần Minh Quang - Trưởng trạm CSGT Tân Túc

Theo đó, Chi Đoàn Trạm CSGT Tân Túc đã phối hợp với Đoàn xã Tân Quý Tây tổ chức ra quân hút đinh, vật sắt nhọn trên tuyến Quốc lộ 1 hỗ trợ người dân về quê. Kết quả hút được khoảng 1kg kim loại, vật sắt nhọn... Song song đó, tại giao lộ Quốc lộ 1 - Trịnh Như Khuê, Chi Đoàn phối hợp với Đoàn xã- Công an xã Bình Chánh, CLB Sao Bắc Đẩu huyện Bình Chánh tổ chức chương trình Trạm tiếp sức đồng hành cùng người dân về quê nghỉ Tết Nguyên Đán.

 

Đại úy Nguyễn Minh Tiến- Bí thư đoàn phòng Cảnh sát giao thông TPHCM

Trong buổi lễ, có sự tham gia của đại diện từ Phòng CSGT,  Đại úy Nguyễn Minh Tiến- Bí thư đoàn phòng Cảnh sát giao thông TPHCM đã có những phát biểu : "Chúng tôi không chỉ là những người thực hiện nhiệm vụ trên đường, mà còn là những người đồng hành, chia sẻ với tình cảm và sự quan tâm của cộng đồng. Hy vọng rằng, những hoạt động như vậy sẽ lan tỏa và tạo động lực cho mọi người để hướng tới một giao thông an toàn và văn minh hơn trong tương lai"

Chương trình đã phát 5000 chai nước suối, 2000 tờ rơi tuyên truyền, 300 bánh bao, 100 mũ bảo hiểm cho người dân về quê.

 

Đại úy Phan Thành Nghĩa – Bí thư chi đoàn trạm CSGT Tân Túc

  Đại úy Phan Thành Nghĩa – Bí thư chi đoàn trạm CSGT Tân Túc đã tuyên truyền cho người dân hiểu, biết về cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định, đồng thời trao tặng mũ bảo hiểm mới cho người dân.

                                                                    Văn Lịch- Bá Phước                                                            

                                                                                                                  

 

Văn Lịch
  • Tags: