Công an tỉnh Đắk Lắk: Tiếp sức, đồng hành, hỗ trợ người dân trên tuyến Quốc lộ 14

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh và tiếp tục chương trình đồng hành, hỗ trợ người dân về quê ăn Tết an toàn, từ ngày 26/1/2023 (tức ngày mùng 5 Tết) đến hết ngày 29/1/2023 (tức ngày mùng 8 Tết).

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức hoạt động tiếp sức, đồng hành, hỗ trợ cho người dân đi xe mô tô quay lại các tỉnh, thành phố phía Nam làm việc, công tác, học tập lưu thông trên tuyến Quốc lộ 14 cũ (đường Hồ Chí Minh) đoạn qua tỉnh Đắk Lắk.

Đồng hành, hỗ trợ người dân về quê ăn Tết an toàn, từ ngày 26/1/2023 (tức ngày mùng 5 Tết) đến hết ngày 29/1/2023.

Sáng 27/1/2023, tại Trạm CSGT Krông Búk và Đội CSGT đường bộ số 1 (thuộc Phòng CSGT Đắk Lắk), chúng tôi chứng kiến rất đông người dân đang trên đường quay lại các tỉnh, thành phía Nam làm việc, học tập...Tại đây, lực lượng CSGT đã mời người dân vào khu vực an toàn và phát nước, bánh mì, bánh kẹo.

Chị Nguyễn Thúy Hạnh (Kon Tum) chia sẻ:"Vợ chồng cùng con chạy xe máy vào Bình Dương để kịp nghỉ ngơi và sắp xếp công việc để chuẩn bị vào công ty làm. Trên đường đi gặp được các cán bộ, chiến sĩ CSGT Đắk Lắk gửi những phần quà hỗ trợ, tôi thấy vô cùng ngạc nhiên. Mặc dù, ban đầu thấy lo lắng nhưng khi nhận được phần quà từ các anh tôi cảm thấy rất quý mến".

Lực lượng CSGT đã mời người dân vào khu vực an toàn và phát nước, bánh mì, bánh kẹo.

Tương tự, anh Trần Hữu Long (Gia Lai) chạy xe máy vào TP HCM để kịp vào công tác và khi nhận được sự hỗ trợ, lời dặn dò của lực lượng CSGT Đắk Lắk về việc tham gia giao thông trên đường.

"Tôi dừng lại thì các anh phát cho tôi mấy chai nước, dặn tôi chạy xe cẩn thận. Tôi thật sự thấy các anh CSGT Đắk Lắk rất gần gũi, họ làm công việc cả ngày ngoài trời, trực để đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người. Tôi rất quý các anh vì đã bỏ thời gian để phục vụ nhân dân"- anh Long chia sẻ.

Người dân nhận được sự hỗ trợ, lời dặn dò của lực lượng CSGT Đắk Lắk về việc tham gia giao thông trên đường.

Trung tá Phan Ngọc Siêng - Trạm trưởng CSGT Krông Búk cho hay: "Trong những ngày Tết, lực lượng CSGT Công an Lắk đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp nhằm bảo đảm tốt tình hình trật tự ATGT, giúp nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn. Qua đó, tình hình trật tự ATGT trong những ngày Tết tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, trên địa bàn tỉnh không để xảy ra tai nạn giao thông./.

Thế Hùng

  • Tags: