Công an xã biên giới Đắk Lao tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

Ngày 9/12/2022, Công an xã biên giới Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” tuyên truyền Pháp luật trên địa bàn xã Đăk Lao năm 2022.

Tham dự hội nghị có gần 100 đại biểu là Đại diện Đảng uỷ, UBND, các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học và Nhân dân trên địa bàn xã Đắk Lao.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, sau khi nghe đại diện Công an xã Đắk Lao thông tin tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Đắk Lao, nhiều đại biểu tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng Công an cũng như công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã Đắk Lao.

Toàn cảnh hội nghị.

Các ý kiến tập trung đánh giá cao vai trò và những đóng góp quan trọng của lực lượng Công an xã chính quy trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự cũng như tinh thần tận tụy, phục vụ Nhân dân của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an xã Đắk Lao. Đồng thời nêu lên một số tình hình an ninh, trật tự nổi lên trên địa bàn và kiến nghị, đề xuất các cấp chính quyền và lực lượng Công an tiếp tục có những giải pháp để bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Người dân ý kiến tại diễn đàn.

Đại diện chính quyền và lực lượng Công an xã Đắk Lao đã tiếp thu và giải đáp thêm một số kiến nghị của Nhân dân đồng thời mong muốn người dân tiếp tục đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an bằng nhiều kênh thông tin khác nhau, từ đó giúp lực lượng Công an nhìn rõ những hạn chế, thiếu sót để kịp thời đưa ra hướng khắc phục, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm tốt an ninh, trật tự trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Đại diện Công an xã Đắk Lao tiếp thu và giải đáp một số ý kiến của Nhân dân.

Nhân dịp này, Công an xã Đắk Lao cũng đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cũng như thông tin, cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của một số loại tội phạm mới để người dân nhận biết và chủ động phòng tránh cũng như kịp thời cung cấp thông tin có giá trị cho lực lượng Công an đấu tranh, triệt phá, góp phần bảo đảm ANTT ở địa bàn cơ sở. Đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn người dân về cách thức cài đặt, kích hoạt định danh điện tử mức 1 và mức 2 trên ứng dụng VneID; những tiện ích khi sử dụng khi đăng ký tài khoản mã định danh điện tử, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trong giải quyết thủ tục hành chính.

Hiền Thu - Võ Hà

  • Tags: