Dâng hương và thăm gia đình chính sách, Bà Mẹ VNAH nhân dịp Quốc khánh

Sáng ngày 30/8/2024, phường Tam Bình, TP Thủ Đức tổ chức Lễ dâng hương tại nhà bia ghi danh nhân dịp Kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2024) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024).
âng hương tại nhà bia ghi danh Anh hùng Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng phường Tam Bình.
Dâng hương tại nhà bia ghi danh Anh hùng Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng phường Tam Bình.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Thảo – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Kin Tuyền – Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Bùi Ngọc Anh Tâm – Chủ tịch UB.MTTQVN phường; đồng chí Vũ Hồng Dũng – Trưởng BCH Công an phường, đồng chí Ngô Hoàng Long - Trưởng BCH Quân sự phường, cùng đại diện ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, cấp ủy, ban điều hành 15 khu phố, đảng viên, nhân dân và giáo viên trường tiểu học Tam Bình cùng tham dự.

Sau lễ dâng hương và đặt vòng hoa, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trước đó vào 29/8/2024, Đoàn thành phố Thủ Đức do đồng chí Võ Minh Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn phường. Trong chuyến thăm, đại diện đoàn đã thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các gia đình thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, qua đó gửi lời động viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia các hoạt động góp phần xây dựng và phát triển địa phương.

Đoàn TP Thủ Đức đến thăm các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn phường
Đoàn TP Thủ Đức đến thăm các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn phường
Đại diện gửi lời động viên đến gia đình thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng
Đại diện gửi lời động viên đến gia đình thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng

Qua hoạt động ý nghĩa trên, tất cả mọi người tham gia đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người có công với cách mạng, góp phần giữ gìn truyền thống yêu nước. Đây cũng là dịp để tôn vinh cống hiến của những bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng thời khẳng định sự quan tâm của xã hội đối với những người đã hy sinh vì độc lập và tự do của đất nước.

Thanh Thúy - Thanh Tuấn

...
  • Tags: