Gia Lai: Công an huyện Đức Cơ ra quân tuyên truyền đến các thôn, làng

Sáng ngày 26/6/2022, Các Đội nghiệp vụ Công an huyện Đức Cơ gồm có tổ Công an giao thông, tổ công an hình sự, tổ quản lý hành chính, đã tổ chức buổi tuyên truyền tại thôn Mook Trang, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ.

Tại buổi tuyên truyền có sự tham gia của hơn 200 cán bộ và người dân trên địa bàn (tín đồ của điểm nhóm TL MN-VN) về pháp luật 2022, trong đó nhấn mạnh về công tác phòng chống trốn vượt biên qua CPC; Công tác phòng chống tội phạm về hình sự - ma tuý; Công tác cấp đổi căn cước công dân, PCCC CNCH và thu hồi vũ khí vật liệu nổ; Công tác đảm bảo an toàn giao thông đường bộ; Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền - Ảnh: Phạm Sơn.

Theo đồng chí Trần Văn Hồng, Trưởng công an xã Ia Dom cho biết: xã Ia Dom là một xã giáp biên giới Campuchia và đa phần là dân góp, cùng với đó là người dân địa phương nhưng vẫn còn một số hộ dân chưa am hiểu về pháp luật, nên cũng rất khó khăn trong việc tuyên truyền.

Cán bộ Công an huyện Đức Cơ tuyên truyền cho người dân tại các điểm nhóm - Ảnh: Phạm Sơn.

Chính vì vậy mà chính quyền địa phương luôn phối hợp với các ban ngành để vận động bà con đi theo cái đúng, trách xa các tệ nạn, tố giác tội phạm, không đi theo các tổ chức chống đối Đảng, nhà nước và cùng nhau phát triển kinh tế - xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

Các cán bộ Công an và người dân tham gia tuyên truyền - Ảnh: Phạm Sơn.
Cán bộ Công an đang tuyên truyền cho người dân về các tệ nạn, tố giác tội phạm - Ảnh: Phạm Sơn.
Các cán bộ Công an tuyên truyền cho người dân không bất kể ngày đêm - Ảnh: Phạm Sơn.

Phương Mai

...
  • Tags: