Hiệp Bình Chánh: Sôi nổi các hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 24/8, Đảng ủy phường Hiệp Bình Chánh tổ chức hội thi “Tìm hiểu 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nghị quyết số 98/2023/QH15” nhằm chào mừng Kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh và 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo đáng chú ý như: Phạm Hoa Mai, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Lý Hoàng Nam, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức; Trịnh Minh Tài, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức; Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường Hiệp Bình Chánh và nhiều cán bộ, đảng viên của phường.

Đ/c Phạm Hoa Mai, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Phạm Hoa Mai, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cho biết: "Hội thi không chỉ là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên mà còn là cơ hội nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm trong học tập, thực thi công vụ. Qua hội thi, chúng tôi mong muốn tuyên truyền giáo dục và nhân rộng các gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, hội thi sẽ tạo điều kiện cho các đội thi giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao."

Các đội thi từ các đơn vị trên địa bàn phường
Các đội thi đến từ các đơn vị trên địa bàn phường

Hội thi thu hút sự tham gia của 20 đội thi đến từ các chi bộ của các đơn vị trên địa bàn phường, bao gồm: 44 khu phố, trường học, Công an, Quân sự, Trạm Y tế, Hợp tác xã, Chợ Bình Triệu và Công đoàn Cơ quan UBND phường Hiệp Bình Chánh. Hội thi nhằm tìm hiểu về các sự kiện và mốc lịch sử quan trọng gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bản Di chúc của Người, lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ TP.HCM, TP Thủ Đức và phường Hiệp Bình Chánh, cũng như các nghị quyết quan trọng như Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Nghị quyết số 22-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thủ Đức về việc lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15, thông qua các phần thi gồm: Thi trắc nghiệm trực tuyến, trả lời câu hỏi trực tiếp, xây dựng video clip ngắn tuyên truyền và văn nghệ.

Phần thi của Các đội thi từ các đơn vị trên địa bàn phường
Phần thi trả lời câu hỏi trực tiếp tại sân khấu của 2 đội

Hội thi "Tìm hiểu 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội" không chỉ là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn mà còn là dịp để các cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Hiệp Bình Chánh ôn lại các giá trị lịch sử, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để nâng cao nhận thức về các nghị quyết của Quốc hội và Ban Chấp hành Đảng bộ, từ đó góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển địa phương và đất nước.

Khắc Từ
  • Tags: