Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre: Chủ động đảm bảo ANTT-ATGT trong dịp Lễ

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay rơi vào những ngày cuối tuần nên lượng người đổ dồn từ các thành phố lớn như TP. HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Thủ Dầu Một (Bình Dương) ... về quê Bình Thuận, Ninh Thuận ... rất lớn.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tuyến QL 1A đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai, Trạm CSGT Suối Tre đã tập trung lực lượng tăng cường kiểm tra, xử lý cao điểm xe quá khổ quá tải, xe khách chở quá số người quy định đặc biệt là xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi lái xe, qua đó giúp người dân lưu thông dịp lễ được an toàn, thuận lợi nhất.

Lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre đang kiểm tra, xử lý vi phạm xe chở quá số người quy định

Trong ngày đầu ra quân (ngày 01/9), lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre đã chủ động tích cực tuyên truyền, hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhất là pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời tổ chức phân luồng, phân tuyến điều tiết giao thông, không để phát sinh ùn tắc kéo dài.

Trung tá Lê Ánh Dương – Trạm trưởng Trạm CSGT Suối Tre, đang kiểm tra, xử lý vi phạm xe quá tải và chạy quá tốc độ (ảnh đơn vị cung cấp)

Sau 24h triển khai đồng bộ các hoạt động, các tổ công tác của Trạm cảnh sát giao thông Suối Tre (Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Đồng Nai) đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính với 04 xe chở quá tải, 03 trường hợp xe chở hàng rơi vãi, 29 trường hợp vi phạm tốc độ, 22 trường hợp xe vi phạm nồng độ cồn.

Lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre đang kiểm tra, xử lý vi phạm xe quá tải

Đặc biệt, qua nắm tình hình trên tuyến và được người dân cung cấp vào hồi 16h40 phút ngày 1/9 tại km1825+600 QL1A, Tổ công tác của Cục đã trao đổi thông tin về trường hợp xe khách chở quá số người quy định (71/46 người, chở quá 25 khách) cho Trạm CSGT Suối Tre (PC08 Đồng Nai) dừng, kiểm tra lập biên bản xe ô tô khách BKS 86B 00972 chạy tuyến Bến xe miền Đông - Bến xe Bắc Ruộng (Tánh Linh - Bình Thuận).

Lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre lập biên bản xử lý và tạm giữ xe các trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ nên trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre đã giúp tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên tuyến phụ trách được bảo đảm ổn định. Để giúp người dân có một kỳ nghỉ lễ an toàn, Ban Chỉ huy Trạm cảnh sát giao thông Suối Tre đã chỉ đạo các tổ công tác tích cực, phản ứng nhanh với các trường hợp đột xuất, bất ngờ và tăng cường triển khai hàng loạt các biện pháp để bảo đảm an toàn giao thông trên toàn tuyến phụ trách trong dịp nghỉ lễ cũng như trong những tháng thực hiện cao điểm về Luật an toàn giao thông.

Lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Suối Tre kiểm tra và phát hiện nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Ngọc Giáp

...
  • Tags: