Giả danh nhân viên Điện lực gọi đòi tiền điện, dọa cắt điện.

Hàng chục khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên phản ánh liên tục bị các cuộc gọi từ số lạ đòi nộp tiền điện với số lượng hàng chục triệu đồng. Đồng thời đe dọa, nếu không nộp tiền vào tài khoản theo sự hướng dẫn của họ, thì sẽ bị

Hàng chục khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên phản ánh liên tục bị các cuộc gọi từ số lạ đòi nộp tiền điện với số lượng hàng chục triệu đồng. Đồng thời đe dọa, nếu không nộp tiền vào tài khoản theo sự hướng dẫn của họ, thì sẽ bị cắt điện. Mặc dù khách hàng đã nộp đủ tiền điện.

Nhà máy Tinh bột sắn Vina Kon Tum đặt tại xã Sa Nhơn, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum. Đại diện lãnh đạo nhà máy này cho biết mấy ngày qua, đơn vị có nhận được số điện thoại lạ gọi đến đòi tiền điện. Họ yêu cầu thực hiện chuyển tiền theo hướng dẫn của họ, đồng thời đe dọa, nếu không nộp tiền điện, sẽ bị cắt điện. Được biết, mỗi tháng nhà máy này nộp tiền sử dụng điện trên 2 tỷ đồng. Bình quân mỗi năm nộp từ 14 đến 15 tỷ đồng, chiếm 40% tiền sử dụng điện của cả huyện Sa Thầy.  

  • Tags: