Kon Tum: Hỗ trợ kinh phí cho bộ CHQS tỉnh Rattanakiri

Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tiến hành bàn giao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri (Campuchia) xây dựng củng cố doanh trại đơn vị và 6.500USD tiền chính phủ hỗ trợ cho Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri hoạt động trong lĩnh vực phối hợp tìm

Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tiến hành bàn giao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri (Campuchia) xây dựng củng cố doanh trại đơn vị và 6.500USD tiền chính phủ hỗ trợ cho Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri hoạt động trong lĩnh vực phối hợp tìm kiếm hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trên đất CPC về nước.

Sáng 15/10, tại cột mốc số 16.3 thuộc địa phận của xã Ia Đal, huyện Ia H'Drai giáp với biên giới Campuchia, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tiến hành bàn giao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri để xây dựng củng cố doanh trại đơn vị và 6.500USD tiền chính phủ hỗ trợ cho Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri hoạt động trong lĩnh vực phối hợp tìm kiếm hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trên đất Campuchia về nước.

LLVT 2 tỉnh đang nỗ lực làm hết sức mình để kết nối, củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Campuchia nói chung, giữa LLVT tỉnh Kon Tum và Rattanakiri nói riêng.

Đại tá Đỗ Văn Thương, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh đã trao số tiền này cho đại diện bộ CHQS tỉnh rattanakiri. Đây là tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh trao tặng để Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri có thêm một phần kinh phí xây dựng, sửa chữa doanh trại đáp ứng nhu cầu làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh rattanakiri. Đây cũng là một trong những nội dung giữa hai đơn vị được ký trong hội nghị liên tỉnh hàng năm.

Trung tướng Khăm Súc - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Rattnakiri thay mặt cán bộ, chiến sĩ cảm ơn những tình cảm của Bộ CHQS tỉnh Kon Tum.

Tại buổi trao tặng, Trung tướng Khăm Súc - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Rattnakiri thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri (CPC) cảm ơn những tình cảm mà Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã dành cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Rattanakiri và khẳng định: Đây là sự thể hiện sinh động của tình đoàn kết, hữu nghị được vun đắp từ bao thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT hai tỉnh. Hôm nay, LLVT 2 tỉnh đang nỗ lực làm hết sức mình để kết nối, củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Campuchia nói chung, giữa LLVT tỉnh Kon Tum và Rattanakiri nói riêng.

Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tiến hành bàn giao kinh phí hỗ trợ Bộ CHQS tỉnh Rattanakiri.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu và UBND tỉnh Đại tá Đỗ Văn Thương - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu và UBND tỉnh cho 01 tập thể và 03 cá nhân Ban Chuyên trách tỉnh Rattanakiri (Campuchia) vì đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia mùa khô 2013 - 2020.

  • Tags: