Đắk Lắk: Bắt tạm giam Trưởng Đài huyện vì sai phạm trong quản lý ngân sách

Sáng ngày 25/8, Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Trinh - Trưởng Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện này về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, gây thất thoát

Sáng ngày 25/8, Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Trinh - Trưởng Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện này về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, gây thất thoát tài sản Nhà nước".

Ảnh minh hoạ.

Cùng ngày, công an huyện này cũng đã bắt ông Cao Cử Ngọc, Kế toán của Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện Buôn Đôn cùng tội danh trên.

Công an huyện Buôn Đôn cho biết, 2 người này bị bắt vì vi phạm xảy ra từ năm 2017, với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

“Trong thời gian giữ chức vụ ở Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện, cả 2 người này đã làm thất thoát một số tiền lớn. 2 người này sai phạm trong quản lý ngân sách. Hiện, cơ quan điều tra đang làm, và xử lý theo quy định”, một lãnh đạo Công an huyện Buôn Đôn cho biết.

  • Tags: