Công tác đảm bảo an toàn PCCC tại TP HCM trong dịp Tết Nguyên đán 2024

Trong bối cảnh Tết Nguyên đán đang đến gần, việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trở thành ưu tiên hàng đầu của Cảnh sát PCCC&CNCH TP HCM. Thực hiện chỉ đạo của Công an TP HCM, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai nhiều biện pháp chủ động nhằm tăng cường công tác PCCC, đảm bảo an toàn cho người dân trong dịp lễ tết.

 

Từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024, tổ chức đã chủ động phân công lực lượng, thường trực sẵn sàng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đặc biệt, sự tập trung vào đêm giao thừa với phương án đảm bảo an toàn PCCC tại các điểm bắn pháo hoa là một trong những biện pháp được tập trung triển khai. Phòng trực đã huy động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện để đảm bảo an toàn PCCC tại đơn vị cũng như tại các điểm bắn pháo hoa.

 Chiến sĩ và phương tiện để đảm bảo an toàn PCCC tại đơn vị cũng như tại các điểm bắn pháo hoa.

 

 Việc tổ chức bắn pháo hoa được tiến hành cẩn trọng và an toàn, nhờ sự lên kế hoạch chuẩn mực từ Phòng PC07, giúp người dân đến tham quan tận hưởng không khí lễ hội một cách an tâm.

 

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, đã tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tại các điểm trực, thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ của lãnh đạo đối với đồng đội. Ông cũng nhấn mạnh tinh thần " Thức cho dân ngủ, gác cho dân chơi", khẳng định sự sẵn sàng và quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong việc bảo vệ an ninh, an toàn cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán. Qua những biện pháp cụ thể và sự quan tâm của lãnh đạo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH TP HCM đã khẳng định vai trò quan trọng, đảm bảo an toàn PCCC trong dịp lễ Tết, góp phần tạo ra một môi trường lễ hội an toàn và vui vẻ cho người dân

 

                                                                                                           Văn Lịch- Bá Phước

 

 

 

  • Tags: